15 tai nạn tình dục dễ mắc phải khi `yêu`

Gãy dương vật, mắc kẹt `áo mưa`, nhiễm khuẩn... là một trong những tai nạn phổ biến dễ mắc khi `yêu`.

Rách bao quy đầu: Loại chấn thương cổ điển này khiến da bao quy đầu bị rách hoặc chảy máu khi nam giới phải gồng mình để làm hài lòng đối tác bằng những động tác nhanh và mạnh. Triệu chứng khi bị rách bao da quy đầu thường là đau đớn cực độ, sau đó là chảy máu do các mao mạch bị phá vỡ. Cách chữa trị duy nhất là đi đến phòng cấp cứu và kiêng quan hệ tình dục trong một thời gian.

Tắc nghẽn âm đạo: Hai `vật lạ` thường gặp nhất, gây tắc nghẽn đường vào của `cậu nhỏ` trong âm đạo là băng vệ sinh dạng que (tampon) bị bỏ quên và bao cao su thất lạc.

Bỏng rát: Không ít chị em từng đối diện với tình trạng bỏng rát, sưng tấy vùng kín khi quan hệ chăn gối. Ước tính, khoảng 12% phụ nữ trên thế giới đối diện với sự phiền toái này.

Rách âm đạo: Đây có lẽ là chấn thương tình dục phổ biến nhất. Người phụ nữ có thể bị chảy máu ở vùng kín ngay sau khi quan hệ hoặc có thể chỉ bị đau rát khi kết thúc cuộc `yêu`.

Gãy dương vật: Khi dương vật đang cương mà đột ngột bị bẻ gập thì bao xơ của ống có thể bị rách. Điều này gây đau, và do máu thoát qua chỗ rách của bao, nên dương vật trở nên mềm đi, sưng to và tím. Nếu gặp tình trạng này, bệnh nhân cần được đưa đến bệnh viện để được các bác sĩ vá lại thể hang kịp thời.

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: Thường xuyên giao hợp có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu, gây nên hiện tượng đau rát khi tiểu. Sex có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng bàng quang, nghiêm trọng hơn là gây bệnh viêm bàng quang.

Sử dụng chất bôi trơn không đúng: Kem đánh răng với các thành phần tưởng chừng như vô hại nhưng nếu bạn sử dụng với mục đích bôi trơn cho `cậu nhỏ` thì sẽ có cảm giác nhức nhối và bỏng rát.

Bao cao su mắc kẹt trong âm đạo: Không ít trường hợp `áo mưa`, đồ chơi tình dục có thể lọt vào, mắc kẹt trong âm đạo trong quá trình `yêu` hay `rút quân`. Nghiên cứu trên 834 cặp quan hệ tình dục an toàn bằng bao cao su cho thấy 7% `áo mưa` bị tuột trong quá trình `yêu`, 8% tuột ra khi `rút quân`. Dù rách hay tuột thì việc mắc kẹt bao cao su trong âm đạo đều nguy hiểm.

Chảy máu âm đạo: Ngoài các căn bệnh có thể gây chảy máu khi quan hệ như ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, quan hệ tình dục quá mạnh, thô bạo hay âm đạo quá khô hạn cũng dẫn đến chấn thương trong lúc quan hệ tình dục. Do vậy, nếu trong trường hợp bình thường, hãy đảm bảo cô bé của bạn được bôi trơn, `yêu` ở tư thế an toàn nhằm tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Dương vật mắc kẹt vào khóa quần: Theo số liệu thống kê của các nhà khoa học người Mỹ, mỗi năm có ít nhất 900 người ở độ tuổi trên dưới 18 phải nhờ sự trợ giúp của bác sĩ khi `cậu nhỏ` bị mắc kẹt trong khóa quần. Thực tế, theo những phát hiện này, khóa kéo là nguyên nhân hàng đầu gây chấn thương dương vật, đặc biệt là đối với đối tượng trẻ em. Một lý do chấn thương khác là tình trạng nắp bồn cầu làm bầm dập `của quý`.

Ngộ độc thực phẩm tăng cường ham muốn: Một số thực phẩm được xem là viagra tự nhiên có thể làm cuộc yêu thêm phần nảy lửa như hàu, dưa hấu... Tuy nhiên, bạn nên thận trọng và tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng, bởi ai cũng có khả năng bị dị ứng và ngộ độc thực phẩm.

Dị ứng tinh trùng: Theo nhiều nghiên cứu, có khoảng 12% phụ nữ có nguy cơ cao bị dị ứng tinh dịch. Một số biểu hiện của dị ứng tinh dịch bao gồm ngứa, kích ứng, rát… âm đạo, âm vật, xung quanh bộ phận sinh dục.

Tai nạn sex trong nhà tắm: Bạn nên cẩn thận khi quan hệ tình dục trong lúc tắm bởi vì sàn nhà rất dễ trơn tuột. Theo số liệu từ các khảo sát, khoảng 2% số trường hợp bị gãy xương có liên quan đến `yêu` trong nhà tắm.

Nhiễm trùng nấm men: Nhiễm nấm men còn được biết đến với tên gọi khoa học là candidiasis (bệnh được đặt tên theo loại nấm candidiasis albicans – nguyên nhân chính gây bệnh). Đáng lưu ý, nấm candidiasis tồn tại ở da người khỏe mạnh. Đặc biệt, những vị trí ẩm ướt như bộ phận sinh dục, miệng.

Phồng rộp mông: Việc tì cọ vùng mông xuống chiếu hoặc đệm cứng trong một số tư thế ân ái có thể khiến da ở vùng này bị phồng rộp do ma sát.

Theo VTC

Dung nhan Michael Jackson biến đổi mạnh mẽ sau 100 lần phẫu thuậtDung nhan Michael Jackson biến đổi mạnh mẽ sau 100 lần phẫu thuậtTạm giữ tài xế hất công an lên nắp capo ở Hà NộiTạm giữ tài xế hất công an lên nắp capo ở Hà NộiCuộc tình vá víuCuộc tình vá víu

 

(VTC news)